Sự khác biệt của Chivas 12 “người anh cả” dòng họ Chivas Regal

Chivas 12 là một dòng rượu phổ biến từ thế giới cho đến Việt Nam. Rượu được biết đến như người anh cả trong dòng họ Chivas Regal. Vậy sự khác biệt của Chivas 12 như thế nào so với các dòng còn lại? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Sự khác biệt của Chivas 12 "người anh cả" dòng họ Chivas Regal

Sự ra đời của Chivas 12

Dòng rượu Chivas 12 ra đời vào năm 1950, đánh dấu sự trở lại cũng như ngầm khẳng định vị thế thương hiệu rượu Chivas. Và ngay từ khi mở bán, rượu Chivas 12 được đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu bán chạy nhất của thương hiệu rượu Chivas Regal.

Đến năm 1960, sức nóng của rượu Chivas 12 không hề hạ nhiệt và chính thức đưa Chivas Brother trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt và tìm mua. Chivas Regal 12 năm tuổi nên cũng không phải là một dòng rượu cao cấp hay giới hạn. Bạn có thể thưởng thức nó dễ dàng. Vì thế rượu Chivas có số lượng bán chạy nhất trong các dòng.

Giống như rượu Chivas 18, rượu Chivas 12 thuộc dòng rượu Whisky (Blend Whisky). Chivas 12 được tạo ra bởi một loại mạch nha cao cấp và ủ 12 năm dù thế thì rượu vẫn có màu hổ phách rất đẹp. Rượu gây ấn tượng bởi hương thơm quyến rũ.

Có thể bạn chưa biết, Chivas 12 được xem như vị vua đầu tiên của dòng họ Chivas Regal. Bởi nó là sản phẩm tiên phong, đóng góp công sức nhiều nhất giúp thương hiệu Chivas phát triển và lan rộng trên khắp thế giới.

Sự khác biệt của Chivas 12 “người anh cả” dòng họ Chivas Regal

Chivas 12 là một trong những thương hiệu rượu ngoại ngon gây ấn tượng mạnh, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên với người thưởng rượu. Không dừng lại ở đó, chivas 12 còn hấp dẫn người dùng ở hương thơm ngọt ngào, quyến rũ toả ra từ rươu.

Được thiết kế dưới hình dáng chai thủy tinh tròn cổ điển thuôn phía trên rồi dần phình to ra.  Với màu vàng hổ phách đặc trưng cùng với hương vị ngọt lịm của trái cây, bạn có thể thưởng thức dòng rượu này bất kì nơi nào.

  • Nồng độ : 40 %
  • Màu sắc : Vàng hổ phách
  • Mùi: Mùi thơm của các loại thảo mộc, cây thạch nam, mật ong, trái cây vườn
  • Hương vị: Hương vị ngọt ngào quyến rũ của mạch nha, socola, táo đỏ, vanilia, cây thạch nam đốt, mật ong và trái cây vườn thơm mát

Giá rượu Chivas 12 rẻ hơn so với những người đàn anh của mình nhưng độ tuổi và hương vị thì không hề kém cạnh. Giá vào khoảng 600.000 đồng và có thể chênh lệch ít nhiều theo từng thiết kế vỏ hộp khác nhau.

Nơi mua rượu chivas 12 uy tín tại TPHCM

Hiện bạn có thể mua rượu chivas 12 từ rất nhiều nguồn khác nhau. Từ siêu thị, cho đến các cửa hàng bách hóa tổng hợp.

Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến nạn rượu giả hoành hành mạnh hơn. Bởi vậy, các bạn nên tìm đến các cửa bàng bán rượu Chivas chính hãng và uy tín để mua.

Một gợi ý thông minh cho bạn chính là Shop Rượu Ngoại Sài Gòn. Đây là một trong những đơn vị mua rượu Chivas 12 chính hãng đáng để tâm. Chuyên cung cấp các dòng rượu ngoại cao cấp, Chivas chính hãng,… Bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo nhé!