vang furese h riserva rosso

Rượu vang Ý Furese H Riserva Rosso

950,000 VNĐ
*Họ tên
*Điện thoại
Số lượng
Mô tả sản phẩm

Ý là một trong những nước sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới. Rượu vang Ý được cả thế giới biết đến vì sự đa dạng. Phong cách vang Ý gần giống vang Pháp. Sản lượng rượu vang Ý vào khoảng 40-50 triệu lít mỗi năm và chiếm gần 1/2 sản lượng rượu vang thế […]

Khuyến mãi 2021

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang
Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang
Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang
Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang
Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang
Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

Ý là một trong những nước sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới. Rượu vang Ý được cả thế giới biết đến vì sự đa dạng. Phong cách vang Ý gần giống vang Pháp. Sản lượng rượu vang Ý vào khoảng 40-50 triệu lít mỗi năm và chiếm gần 1/2 sản lượng rượu vang thế giới. Ý có hơn 1 triệu nhà làm rượu. Ý đã bắt đầu sản xuất rượu vang vào thế kỷ thứ 2 trước công nguyên. Furese H Riserva Rosso của hãng Toscana là 1 trong những dòng vang Ý được giới mộ điệu ưa chuộng nhất.

Thế giới ngày nay có xu hướng tiêu chuẩn hóa những cây nho giống và các loại rượu vang chắc chắn sẽ đưa nước Ý trở thành nhà quán quân về tính đa dạng về chủng loại. Các nhà sản xuất hàng đầu ở nhiều địa phương trên đất Ý‎ luôn đang kiên định tập trung vào các cây nho truyền thống lâu năm. Họ đang giữ những kho báu thực sự  có từ miền đất cổ xưa và làm chúng trở nên nổi bật, nơi có những cây nho hiện đại, các mùi hương và vị của chúng không thể nếm trải ở bất cứ nơi nào khác. Đến đây và nếm những chai rượu vang độc đáo của Ý là một cuộc du thám vô tận về hương vị.

Trên công nghệ sản xuất rượu rượu vang đã xếp hạng hàng đầu thế giới,kèm với đó cải tiến các kỹ thuật sáng tạo rượu vang cấp cao trên khắp mọi miền từ Nam chí Bắc. Rượu vang Furese H Riserva Rosso không chỉ được làm từ những chủng loại nho phong phú của địa phương, mà còn từ các chủng loại nho quốc tế.

Đây là chai vang đỏ được làm từ nho Negroamaro của vùng Puglia, nằm ở phần mũi giày của đôi ủng Ý. Nhà làm vang này tọa lạc ở Leporana, một trong những khu vực có khung cảnh đẹp nhất của Salento. Bao quanh là nhiều vườn nho, những cây ô liu lâu năm và bãi biển đẹp lung linh. Sản phẩm rượu vang Furese H Riserva Rosso được làm ra theo cả phương pháp truyền thống kết hợp với kỹ thuật hiện đại. Để biến những trái nho chất lượng tốt thành những chai rượu vang Ý ngon xuất sắc.

Màu sắc: Màu đỏ ruby có ánh tím

Hương thơm: Nhiều mùi hương của các loại trái mọng dại, đặc biệt là quả mâm xôi và dâu tằm

Vị: nổi bật với hương vị của trái cây, nhẹ nhàng và tinh tế.

Kết hợp món ăn: rượu vang kết hợp tốt với món pizza, pasta và phô mai.

Nếu bạn muốn tìm mua một chai rượu vang Ý giá rẻ dưới 300k thì đây chính là chai dành cho bạn.

Đây có lẽ cũng là chai rượu vang thích hợp cho nhiều người bởi vị ngọt dễ uống. Giá tham khảo trên thị trường là tầm 300.000 – 400.000 VND, vì vậy rất phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng. Hiện tại hãng Toscana không sản xuất thêm dòng vang này ra thị trường nữa, nên hãy nhanh tay đặt mua tại douongngoainhap.com để sở hữu ngay 1 chai nhé.

Bài viết liên quan: 

>>> Bảng giá rượu ngoại cập nhật mới nhất

>>> Chivas 12 năm chất lượng chính hãng

>>> Tham khảo bảng giá rượu Hennessy cập nhật mới