rượu spelta vodka

Rượu Spelta Organic Vodka

1,900,000 VNĐ
*Họ tên
*Điện thoại
Số lượng
Mô tả sản phẩm

Rượu vodka Spelta Organic được làm từ giống lúa mì cổ. Loại lúa mì Tây Á hoặc ở Đông Phi khoảng 8.000 năm trước. Tổ tiên của giống lúa mì thời nay, hầu như không còn xuất hiện trên thế giới. Người ta gọi Spelta là “trứng cá đen” trong các loại ngũ cốc do tính chất bổ dưỡng của […]

Khuyến mãi 2021

Mua 01 Chivas 18 1tr300 tặng kèm chai vang
Mua 01 Chivas 21 2tr500 tặng kèm chai vang
Mua 01 Macallan 12 1tr670 tặng kèm chai vang
Mua 01 Hennessy Vsop 1tr450 tặng kèm chai vang
Mua 01 Hennessy Very Special 880 tặng kèm chai vang
Mua 12 chai vang tặng thêm 01 chai

Rượu vodka Spelta Organic được làm từ giống lúa mì cổ. Loại lúa mì Tây Á hoặc ở Đông Phi khoảng 8.000 năm trước. Tổ tiên của giống lúa mì thời nay, hầu như không còn xuất hiện trên thế giới.

Người ta gọi Spelta là “trứng cá đen” trong các loại ngũ cốc do tính chất bổ dưỡng của nó đem lại. Bên cạnh sự quý hiếm về sản lượng và quá trình trồng trọt đặc biệt khó khăn của loại lúa mì này. Spelta Organic là một kiệt tác trong các dòng rượu vodka siêu cao cấp hiện nay để sản xuất ra loại vodka đặc trưng này.

Nhà sản xuất chỉ sử dụng một loại hạt nguyên liệu duy nhất là hạt lúa mì cổ đại “spelta”. Tuy khá giống với loại lúa mì mà chúng ta thường sử dụng ngày nay, nhưng lúa mì spenta được cho là dễ tiêu hóa hơn, và có nhiều chất dinh dưỡng, lành mạnh hơn. Loại ngũ cốc cổ này chứa các chất dinh dưỡng gồm: axit folic, kali, ma-giê, đồng, thiamin, niacin, sắt, kẽm, mangan, vitamin B6, phốt pho, protein và chất xơ. Giống như hầu hết các loại ngũ cốc nguyên cám, nó cũng có lượng carb cao và là một nguồn chất xơ tuyệt vời. Việc kết nối phốt pho và canxi trong lúa mì spenta rất tốt cho sức khỏe răng và xương. Ngoài ra, các khoáng chất sắt và đồng cũng hỗ trợ lưu thông máu, trong khi niacin giúp cân bằng kích thích tố.

rượu spelta vodka

Thông qua quá trình trồng trọt nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn 100% organic do tổ chức Ceres của châu Âu chứng nhận, quá trình chưng cất qua 5 công đọan và được sự giám sát chặt chẽ  sau đó được kết hợp với nguồn nước suối tinh khiết để tạo ra dòng vodka số 1 của thế giới.

Làm vodka Spelta Organic thì có mấy giai đoạn: nghiền mịn nguyên liệu, đun sôi với nước nóng để tinh bột chuyển thành đường gluco, tiếp là lên men để đường gluco chuyển thành cồn (alcohol), lúc này nồng độ rượu mới chỉ đạt 6 – 7%. Sau đó phải chưng cất nhiều lần để tăng nồng độ cồn trong rượu. Khác với nhiều loại rượu mạnh khác trong sản xuất vodka không có công đoạn ủ cuối cùng, bù vào đó là công đoạn lọc tỉ mỉ. Đây là bước quan trọng và quyết định chât lượng của sản phẩm cuối cùng vì qua đây các chất mùi và các chất hữu cơ lên men khác đc lọc bỏ hết, tạo nên một chất lỏng trong suốt, tinh khiết, chỉ có mùi cồn cay cay thoang thoảng và có vị hơi hơi ngòn ngọt êm dịu.

Nồng độ rượu lên đến 40%, rất phù hợp cho những ai tự tin vào tửu lượng của mình. Đầu chai được tráng một lớp sáp bảo vệ, có dấu chìm logo nhà máy Saransk. Phiên bản hộp gỗ được khắc tên tỉ mỉ, đi kèm bên trong hộp là một túi nhỏ chứa các hạt lúa mì Spelta chưa tách vỏ.

Ở các nước phương Tây, người ta cũng thích dùng vodka làm nguyên liệu cho các loại cocktail, từ đơn giản Wodka Lemon, Screw Driver đến màu mè như White Russian, Sex on the beach, Swimming Pool,… Vodka có khả năng kích thích tiêu hóa và làm ấm cơ thể, lại rất tinh khiết nên ít gây tác dụng phụ. Không có gì giúp bạn vượt qua mùa đông khắc nghiệt ngoài một ly vodka 50% được thêm hương vị của ớt cả.

Mặc dù bia đang ngày càng trở nên phổ biến, nhưng người ta chỉ coi nó là thứ đồ giải khát và không thể đọ nổi với vodka. Với những người yêu văn hóa đồ uống nói chung và rượu mạnh vodka nói riêng, thì Spelta Organic vẫn luôn là lựa chọn số 1.

Bài viết liên quan: 

>>> Chivas 21 Chất Lượng Của Hoàng Gia

>>> Rượu Chivas 15 năm

>>> Vang đỏ Balmontee Bordeaux Superieur