Các chai rượu Chivas được giới sành rượu đánh giá cao năm 2021

Chắc chắn trong giới sành rượu thì ai ai cũng biết đến thương hiệu Chivas đỉnh cao. Được thành lập vào năm 1801, Chivas Regal dần dần chiếm được tình cảm của tất cả những người yêu rượu. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các chai rượu Chivas được giới sành rượu đánh giá cao năm 2021

Sau hơn 200 năm phát triển, Chivas đã trở thành một trong những thương hiệu rượu whisky pha trộn được yêu thích nhất thế giới.

Các chai rượu Chivas được giới sành rượu say mê nhất năm 2021

Rượu Chivas 12 năm

Rượu Chivas 12 - Các chai rượu Chivas được giới sành rượu đánh giá cao năm 2021

Khi nhắc đến các chai rượu Chivas được giới sành rượu say mê thì không thể không nhắc đến tiên phong của dòng Chivas. Rượu Chivas 12 năm là loại phổ biến và giá bán rẻ nhất của gia đình Chivas. Dù là sản phẩm có giá bán thấp nhưng Rượu Chivas 12 vẫn sở hữu những hương vị rượu tuyệt hảo động lòng người.

  • Nồng độ cồn của rượu Chivas 12 là 40 độ
  • Màu sắc: hổ phách bắt mắt
  • Mùi hương của Sự khác biệt của Chivas 12 trong hương vị chính là mùi mật ong, cây thạch nam, và một số trái cây vườn
  • Hương vị ngọt ngào từ mật ong hòa quyện cùng một chút vani, và hương thơm nồng nàn từ hạt dẻ, kẹo bơ.

Rượu Chivas 18 năm

Đây là sản phẩm chủ lực của hãng Chivas và được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Chai rượu Chivas 18 mang lại cảm giác như một quý ông trẻ tuổi thành đạt nhưng ấm áp và lãng mạn.

Rượu Chivas 18 năm

Tại Việt Nam, rượu Chivas 18 chia làm 2 loại:

– Rượu Chivas 18 Gold Signature: Sở hữu hương vị đậm đà và thiết kế bắt mắt. Ra mắt vào năm 2018 và được nhiều tình cảm của những người yêu rượu ngoại.

– Rượu Chivas 18 Blue Signature: Được điều chế từ 85 loại whisky mang đến hương vị đặc trưng riêng của loại này. Với màu xanh dương nổi bật, hương vị ngọt ngào ấm áp kéo dài đến lạ thường.

Rượu Chivas 21 năm

Rượu Chivas 21 năm

Chivas 21 là chai rượu đẳng cấp và gắn liền với tên tuổi Nữ hoàng Elizabeth II. Đây cũng được xem là chai rượu đại diện cho Hoàng gia Anh. Đẳng cấp của chai rượu hoàng gia này được thể hiện rõ ràng trên thiết kế chai bằng sữ, được chế tạo tỉ mỉ bởi các nghệ nhân nổi tiếng của xứ Wade.

Chivas Regal 21 có 3 màu là đỏ hồng ngọc, xanh dương và xanh ngọc . Tuy có sự khác nhau về màu sắc nhưng hương vị rượu Chivas 21 bên trong vẫn không có sự thay đổi.

  • Mài sắc bên trong của rượu: Vàng hổ phách
  • Mùi thơm hòa lẫn giữa hoa cỏ, trái cây và khói rất cân bằng
  • Vị rượu rất độc đáo và bùng nổ với những mùi vị ngọt ngào và ấm áp, sâu lắng đặc trưng của vùng đất Anh Quốc.